Header Ads

Dự án AMG River Park

Khu đô thị AMG River Park tọa lạc ngay Khu đất công viên 3/2, khu vực 2, phường Thuận An, thị xã Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang. Dự án có quy mô 8837,5 m2 với sản phẩm là nhà phố liền kề và shophouse cao cấp bàn giao hoàn thiện mặt ngoài và giao thô bên trong với sổ hồng lâu dài.

Khu đô thị AMG River Park được thiết kế xây dựng với mô hình nhà phố liền kề, cung cấp ra thị trường 33 sản phẩm được quy hoạch đồng bộ, gắn với không gian sinh thái của công viên mặt sông thuộc dự án rộng 1.046 m2.

Các sản phẩm nhà phố tại dự án có diện tích da dạng từ 71,6 – 77 – 83 – 103 – 109,9 m2. Được thiết kế với chiều cao 1 trệt và 2 lầu, tổng diện tích sàn từ 229,26 – 292,9 m2.

TỔNG QUAN DỰ ÁN AMG RIVER PARK HẬU GIANG

- Tên dự án: Khu đất công viên 3 Tháng 2, phường Thuận An, thị xã Long Mỹ

- Tên thương mại: AMG River Park

- Vị trí dự án: Khu đất công viên 3/2, khu vực 2, phường Thuận An, thị xã Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang

- Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Amecc Hậu Giang

- Nhà phát triển dự án: AMG HOME

- Quy mô: 8837,5 m2

- Loại hình sản phẩm: Nhà phố liền kề và shophouse

- Dân số dự kiến khoảng: 150 người

- Tổng sản phẩm: 33 căn

- Diện tích xây dựng: 2.526,55m2

- Tổng diện tích sàn xây dựng: 8.015,57m2

- Số tầng: 03 tầng (01 trệt và 02 lầu)

TIỆN ÍCH DỰ ÁN AMG RIVER PARK HẬU GIANG

Tiện ích nội khu

Quy hoạch tổng mặt bằng Dự án AMG River Park không gian kiến trúc cảnh quan với bố cục tổng mặt bằng tuân thủ các chỉ tiêu của đồ án quy hoạch đã được duyệt về khoảng lùi, mật độ xây dựng và các nguyên tắc đã nêu, đề xuất phương án như sau:

Các khu nhà phố thương mại AMG River Park được bố trí xen kẽ các khu cây xanh cảnh quan, tiểu cảnh tạo sự cách biệt, ngăn cách không gian, nâng cao giá trị của từng công trình và của toàn dự án.

Giữ nguyên vị trí khu vực đất trạm viễn thông hiện tại ở phía đông khu đất và trạm thu phát sóng tại trung tâm của khu. Khu đất hạ tầng kỹ thuật được lựa chọn tại góc phía tây khu đất thuận tiện cho việc thu gom thoát nước mưa, thoát nước bẩn và xử lý rác thải. Bố trí đất hạ tầng nằm ngoài phạm vi taluy của đường lên cầu Phú Xuyên.

Tiện ích ngoại khu

AMG River Park là trung tâm của sự kết nối, từ dự án có thể di chuyển đến các tiện ích xung quanh như: chợ, ngân hàng, trường tiểu học, THCS, THPT, trung tâm hành chính thị xã Long Mỹ,..không quá 10p. Thuận tiện cho làm việc và học tập của cư dân khu đô thị.

MẶT BẰNG DỰ ÁN AMG RIVER PARK HẬU GIANG

Mặt bằng Dự án AMG River Park Hậu Giang với bố trí các khu chức năng thiết yếu, đảm bảo môi trường sống tiện nghi, hiện đại, đáp ứng các yêu cầu về quy chuẩn, tiêu chuẩn, phân khu chức năng, tính chất sử dụng đất như sau:

- Đất công cộng

- Đất ở

- Đất cây xanh

- Đất giao thông

- Đất hạ tầng kỹ thuật

BẢNG GIÁ

Giá bán dự án AMG River Park Hậu Giang được bán hấp dẫn 3.3 TỶ/CĂN. Mức giá hấp dẫn & cạnh tranh nhất tại khu vực, với tổng giá trị không cao khách hàng sở hữu ngay căn biệt thự nghĩ dưỡng hấp dẫn. Ngoài ra giá tốt cũng giúp cho khách hàng có tính sinh lời rất cao khi đầu tư tại dự án.

THANH TOÁN

Phương thức thanh toán dự án AMG River Park Hậu Giang lịch hoạt theo tiến độ giãn cách, trả chậm không lãi suất. Hiện nay chúng tôi nhận giữ chỗ 100 triệu/ căn.

+ Nếu anh chị mua sẽ chuyển thành tiền cọc mua dự án AMG River Park Hậu Giang.

+ Nếu anh chị không mua, sẽ hoàn trả 100% tiền giữ chỗ trong vòng 7 ngày.

CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI

+ Hỗ trợ 70% lãi suất 0% trong vòng 24 tháng hoặc tới thời điểm nhận bàn giao nhà.

Nguồn: HauGiang.net

Được tạo bởi Blogger.